THÔNG TIN CHUNG

Rất Mong Được Quý Khách Đánh Giá 5 Sao post

Được thành lập vào tháng 4 năm 2009, Công ty cổ phần SPI hoạt động ban đầu trong lĩnh vực khai thác quặng kim loại màu và các loại khoáng sản. Với trang thiết bị hiện đại và mô hình quản lý sản xuất hiệu quả, SPI luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao.

Trên tinh thần liên tục phát triển với tiêu chí bền vững và chuyên nghiệp cũng như đánh dấu những bước tiến vượt bậc của công ty.

SPI tiếp tục mở rộng kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như sau:

  • Khoáng sản: Khai thác Đá, Phôi thép;

  • Nông lâm sản: Sản xuất phân bón, Trồng rừng;

  • Xuất nhập khẩu;

  • Công nghệ mới

  • Đặc biệt ngành nghề thương mại, dịch vụ là lĩnh vực giúp SPI nâng cao được vị thế cạnh tranh đi đầu trong việc nâng cao thương hiệu và trở thành Đại diện thương mại của nhà máy sản xuất vải địa hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp vật tư xây dựng cầu đường, thuỷ lợi.

Tiêu chí của SPI

Tầm nhìn dài hạn: Xây dựng SPI Group trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại thị trường Việt Nam, tập trung về phát triển công nghệ mới, có tiềm lực tài chính mạnh, đẩy mạnh tính năng động, sáng tạo với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp góp phần nâng cao giá trị cuộc sống.

Sứ mệnh: Góp phần tạo nên một cộng đồng giàu có, văn minh, hiện đại.

Giá trị cốt lõi: Không ngừng đổi mới, tăng cường hợp tác đầu tư với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế công ty ngày càng lớn mạnh.

SPI Group luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, phấn đấu trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, vươn lên tầm khu vực và thế giới.