Theo giáo sư người Mỹ thì vải địa kỹ thuật chất lượng cao là vải địa phù hợp với nhu cầu.

Cũng theo một giáo sư người Mỹ khác, vải địa kỹ thuật chất lượng cao phải phù hợp với yêu cầu hay đặc tính nhất định của dự án.

Còn theo giáo sư Nhật, Vải địa kỹ thuật chất lượng cao phải thỏa mãn nhu cầu khách hàng nhưng lại có chi phí thấp nhất.

Công Ty đáp ứng đúng tiêu chí trên và đưa ra danh sách các sản phẩm có chất lượng cao và phù hợp với yêu cầu dự án đồng thời giúp khách hàng tiết giảm chi phí một cách tối đa với một cung cách phục vụ chu đáo tận tình.

Vải đại kỹ thuật chất lượng cao của Công Ty được kiểm soát một cách gắt gao bằng việc tính toán các tính chất cơ lý của sản phẩm, nguyên liệu và thông qua phương pháp sản xuất tiên tiến hiện đại. Nguyên liệu sản xuất vải địa kỹ thuật được sử dụng là xơ Polypropylen hoặc Polyester, Dây chuyền sản xuất của Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Đức.

Mỗi một loạt sản phẩm đều có tiêu chuẩn kỹ thuật được kiểm duyệt như Cường lực kéo đứt ASTMD 4595 hay ISO 01319 trọng lượng đơn vị ASTM D – 5261 hay ISO 9864. Kết quả thí nghiệm được đo lường tại các đơn vị thí nghiệm cục đường bộ.

Mời quý khách hàng lựa chọn vải địa kỹ thuật chất lượng cao mà Công Ty đang sản xuất và cung cấp như vải địa chất lượng cao VNT, Vải địa chất lượng cao ART hay Vải đại chất lượng cao TS, Vải địa kỹ thuật chất lượng cao HD

Vải địa chất lượng cao GM hay GML của Deahan