Thư Ngỏ

Rất Mong Được Quý Khách Đánh Giá 5 Sao post

Công ty Cổ Phần SPI xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong sự phát triển của hệ thống công trình giao thông đường bộ và hệ thống đê kè thuỷ lợi của Việt Nam, nắm bắt được điều đó Công ty Cổ phần SPI đã không ngừng vươn cao vị thế cạnh trạnh trở thành đơn vị cung cấp vật tư hàng đầu sát cánh cùng hầu hết các công trình giao thông, thủy lợi trên toàn Việt Nam. Tự tin là đơn vị thương mại đại diện hàng đầu cho nhà máy sản xuất vải địa kỹ thuật với hai thương hiệu VNT và ART

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp Vải địa kỹ thuật chất lượng cao, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng với công nghệ sản xuất và thiết bị hiện đại được nhập khẩu đồng bộ từ Nhật Bản và Hàn Quốc được nhiều đối tác tin cậy lựa chọn.

Với phương châm “Chất lượng là niềm tự hào của chúng tôi” sản phẩm luôn được kiểm soát tự động trên từng công đoạn sản xuất và được giám sát bởi đội ngũ cán bộ kỹ thuật cao. Chúng tôi cam kết sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất luôn đạt yêu cầu về chất lượng cũng như các dịch vụ hậu mãi.

Chúng tôi rất lấy làm vinh dự để làm hài lòng tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng và mong muốn cùng với Quý khách hàng hợp tác để cùng nhau phát triển bền vững.

Trân trọng!